Văn phòng: 1401, C7-A, Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân Bắc - TX - HN
Tel: 0969701818
Language

Giá nhà lắp ghép 2022, tham khảo những mẫu nhà lắp ghép đẹp nhất

Nhà lắp ghép ngày càng được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng và hiện đại của nó. Nhà lắp ghép có lịch sử hình thành và phát triển từ khá sớm, và hiện nay xu hướng xây dựng nhà lắp ghép ngày càng phát triển để phục vụ các công trình dân dụng và công nghiệp.

Thuê container làm văn phòng, nhà ở với chi phí tốt nhất

Cho thuê container là dịch vụ đang khá phát triển hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu làm văn phòng, cửa hàng, nhà kho,... Dịch vụ cho thuê container có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại container bao gồm kích thước, kiểu dáng,…Ngoài ra, giá thuê container tại các đơn vị cung cấp dịch vụ hiện nay cũng không đồng đều.

12 mẫu container văn phòng "SIÊU HOT" giúp bạn lên ý tưởng thiết kế

Xây container văn phòng là giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí cho các công ty vừa và nhỏ hiện nay. Với những ưu điểm về tính di động, thời gian thi công nhanh, chi phí tiết kiệm Container văn phòng sẽ là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho kế hoạch xây dựng văn phòng của bạn.

Nhà tạm là gì? Nhà tạm có cần xin giấy phép xây dựng không?

Hiện nay nhà tạm được xây dựng khá phổ biến nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Vậy nhà tạm khi xây dựng có cần xin giấy phép hay không? Nếu có thì thủ tục xin giấy phép ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây mà Tuấn Việt Container chia sẻ để giải đáp các thắc mắc trên.

Container văn phòng là gì, giá container văn phòng 2021 thế nào?

Container văn phòng là một loại nhà container được sử dụng cho mục đích làm văn phòng. Container văn phòng hiện nay có hai loại: container văn phòng lắp ghép và container văn phòng làm từ container kho chở hàng. Giá container văn phòng năm 2021 là được nhiều người quan tâm...

Cho thuê nhà lắp ghép giá và chất lượng tốt nhất trên toàn quốc

Bạn có nhu cầu sử dụng nhà lắp ghép nhưng thời gian không quá dài, để tiết kiệm chi phí thì thuê nhà lắp ghép là biện pháp tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê nhà lắp ghép mà Tuấn Việt cung cấp với giá tốt nhất chỉ hơn 1 triệu/ tháng và các vấn đề liên quan về nhà lắp ghép trong nội dung bài viết dưới đây.